Kỹ Năng Nghiệp Vụ Nhà Hàng Khách Sạn

họa tiết cet

Bạn có biết, mặc dù nhu cầu nhân lực ngành NHKS rất lớn nhưng con số lao động bị thất nghiệp dù có bằng cấp cao cũng tỉ lệ thuận với nhu cầu đó. Lý do chính là vì những lao động này có kỹ năng nghiệp vụ yếu. Ngành Nhà hàng – Khách sạn là một trong những ngành du lịch, dịch vụ có tính chất vô cùng năng động và linh hoạt, đề cao chất lượng và vai trò của con người. Môi trường làm việc ngành NHKS là môi trường mở mang tính quốc tế. Do đó, việc đòi hỏi kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn ở những người làm nghề cũng rất cao và quan trọng.

Để thành công với các vị trí công việc trong ngành NHKS, ngoài những yêu cầu về kỹ năng mềm, ngoại ngữ, thuật ngữ chuyên ngành, tin học… thì việc học tập, rèn luyện và không ngừng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn là điều đặc biệt cần thiết cho những ai muốn gắn bó và phát triển trong môi trường này. Đó cũng là lý do CET mở ra chuyên mục Nghiệp vụ Nhà hàng khách sạn để hỗ trợ sinh viên CET và những ai yêu thích, đang mong muốn hoặc theo làm ngành nghề này có thêm nhiều thông tin, kiến thức hữu ích, thú vị, giúp nâng cao kỹ năng nghề và bản lĩnh nghề nghiệp tối đa nhất.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy những chia sẻ bổ ích về các kỹ năng, nghiệp vụ thường gặp vô cùng đa dạng trong khóa học NHKS. Đó có thể là những “tips” cho kỹ năng phục vụ bàn, nghiệp vụ buồng phòng, kỹ năng quản trị, quản lý NHKS, nghiệp vụ Lễ tân, nghiệp vụ Bar… Với các bài viết liên tục được cập nhật chính xác, bắt kịp dịch vụ giải trí, xu hướng tuyển dụng hiện nay… sẽ giúp bạn mở rộng cánh cửa tri thức nghề nghiệp một cách dễ dàng, ngắn hạn, ít tốn thời gian, hiệu quả nhất. Đừng quên thường xuyên truy cập để bổ sung những tin tức, thông tin về chương trình đào tạo ngành “Học Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn” hữu ích nhất nhé!

Điểm: 4.75 (4 bình chọn)