Cet “bắt tay” cùng Best Western Premier Sonasea Phú Quốc đào tạo nhân sự chất lượng cao

Theo thỏa thuận, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc sẽ tiếp nhận học viên của Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) và Trường trung cấp Kinh tế – Du lịch TP.HCM (CET – College of Economics & Tourism) về thực tập trong 2 tháng. Trong thời gian đó, học viên được cọ xát với môi trường làm việc chuyên nghiệp, tham gia các khóa học đào tạo nhân sự và được ưu tiên tuyển dụng vào làm việc chính thức sau khi kết thúc kỳ thực tập.

lớp học phục vụ bàn của cet

Học viên HNAAu và CET sẽ trải qua kỳ thực tập 2 tháng tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Tháng 07/2019, HNAAu và CET cùng Công ty TNHH C.E.O Hospitality – Đơn vị vận hành khu nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phú Quốc đã ký kết chương trình hợp tác đào tạo nguồn nhân lực. Đây là chương trình được HNAAu xây dựng nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên thực tập rèn luyện, nâng cao tay nghề. Đồng thời, cung ứng nguồn nhân sự chất lượng, tăng cường mối quan hệ hợp tác đào tạo giữa HNAAu và doanh nghiệp.

Thực tập 2 tháng tại Resort 5 sao

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao, nằm trong khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort. Khu nghỉ dưỡng gồm 549 căn hộ nghỉ dưỡng, 16 biệt thự với thiết kế sang trọng, tinh tế, hệ thống bể bơi liên hoàn kéo dài từ sảnh đến gần bờ biển… Đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng phòng nghỉ, cung cấp những tiện ích nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là môi trường làm việc mơ ước của nhiều bạn trẻ. Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, học viên HNAAu và CET sẽ được Best Western Premier Sonasea Phú Quốc bố trí thực tập trong 2 tháng tại những vị trí phù hợp với ngành học nấu ăn, làm bánh, pha chế, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn… Học viên được thực tập phù hợp với ngành học

Học viên được bố trí vị trí thực tập phù hợp với ngành học

Tại đây, học viên được cọ xát với môi trường làm việc hiện đại, tiếp xúc trực tiếp với các quản lý, nhân sự tại khu nghỉ dưỡng. Đây là cơ hội để các bạn trẻ giao lưu, vận dụng kiến thức đã được giảng dạy vào thực tế để rèn luyện, nâng cao tay nghề chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm, mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn. Bên cạnh đó, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc còn hỗ trợ học viên chỗ ở, suất ăn, sinh hoạt phí, đưa đón tại bến tàu/sân bay trong suốt thời gian thực tập.

Học viên thực tập có cơ hội trở thành nhân viên chính thức

Cũng theo thỏa thuận, bên cạnh chương trình thực tập 2 tháng, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc sẽ phối hợp với CET và HNAAu tổ chức các buổi tọa đàm, hội thảo, các lớp kỹ năng… nhằm chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm làm việc, đồng thời truyền cảm hứng theo đuổi đam mê đến các bạn học viên. Các hoạt động này cũng là nơi để học viên giao lưu, tiếp xúc, học hỏi từ các chuyên gia trong ngành, nâng cao nghiệp vụ, mở rộng mối quan hệ và tạo điểm nhấn cho hồ sơ xin việc. nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích cho học viên cet

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc phối hợp cùng CET tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích

Đặc biệt, sau khi kết thúc kỳ thực tập, học viên được ưu tiên tuyển dụng vào làm việc chính thức, rộng mở cơ hội thăng tiến tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc.

Tổng kết

Được thực tập trong một môi trường chuyên nghiệp là bệ phóng để các học viên trau dồi chuyên môn, phát huy năng lực, sở trường, rèn luyện các kỹ năng mềm phục vụ công việc. Thấu hiểu điều này, HNAAu và CET không ngừng nỗ lực để học viên được học tập và thực tập trong điều kiện tốt nhất. Trong thời gian tới, CET sẽ tiếp tục hợp tác, ký kết các chương trình đào tạo với nhiều doanh nghiệp, trở thành cầu nối giúp học viên phát triển nghề nghiệp, giúp doanh nghiệp tuyển dụng đội ngũ nhân sự chất lượng cao.

Điểm: 4.29 (7 bình chọn)

Tác giả: Ngọc Ambar

Ambar Ngọc hiện tại đang là biên tập viên cho website Trường Trung Cấp CET, Ngọc sẽ cập nhật các thông tin mới nhất về các tin tức, sự kiện, hoạt động về trường và học viên CET, cùng theo dõi Ngọc nhé.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn