CET hợp tác liên kết địa điểm đào tạo tại Cần Thơ cơ hội học trung cấp gần nhà cho bạn trẻ

CET – Trường Trung Cấp Kinh Tế – Du Lịch TP.HCM (College of Economics & Tourism) đã chính thức đặt địa điểm liên kết đào tạo tại địa chỉ: 57 Nguyễn Việt Hồng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Đào tạo học nấu ăn, học QTNHKS tại Cần Thơ

Ra đời với sứ mệnh trở thành đơn vị đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho khối ngành Du lịch – Dịch vụ – Ẩm thực – Nhà hàng – Khách sạn, CET đã và đang không ngừng mở rộng phát triển. Đi kèm đó, CET còn được nhiều đơn vị tuyển dụng hàng đầu lựa chọn liên kết và đánh giá cao về chất lượng đào tạo.

trường trung cấp cet liên kết đào tạo tại cần thơ

Trường trung cấp CET liên kết đào tạo tại Cần Thơ giúp bạn trẻ có cơ hội học gần nhà.

Tại Cần Thơ, CET chính thức tuyển sinh 2 ngành: Kỹ thuật chế biến món ăn (KTCBMA) và Quản trị Nhà hàng – Khách sạn (QTNHKS). Đây là cơ hội vô cùng thuận lợi cho các bạn trẻ, những ai đam mê, yêu thích nghề bếp và QTNHKS có thể học trung cấp ngay gần nhà. Dưới đây là những lợi thế hấp dẫn mà bạn sẽ nhận được khi học trung cấp KTCBMA và QTNHKS tại địa điểm liên kết của CET ở Cần Thơ.

Tiết kiệm chi phí sinh hoạt, đi lại

Không chỉ riêng tại Cần Thơ và ở nhiều nơi trên cả nước, vì lý do ở quá xa các địa chỉ đào tạo, trường học mà có không ít người đã từng phải từ bỏ ước mơ hoặc gặp không ít khó khăn khi học tập xa nhà. Không phải ai cũng có điều kiện để yên tâm trang trải học hành, đặc biệt là những bạn trẻ khu vực nông thôn hay vùng sâu vùng xa thường có điều kiện kinh tế khó khăn.

Hiện nay, tại Cần Thơ nói riêng và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) nói chung, các trường trung cấp đào tạo chính quy ngành KTCBMA và QTNHKS còn rất ít. Do đó, tham gia học trung cấp các ngành nghề này tại Cần Thơ, sinh viên có thể tiết kiệm một phần đáng kể chi phí đi lại và sinh hoạt phí…

Sinh viên vừa có thể học gần nhà mà vẫn được trải nghiệm môi trường học tập tiện nghi, chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời được đào tạo trung cấp chính quy với chương trình học chuyên sâu, bám sát thực tiễn và nhu cầu tuyển dụng hiện nay.

học trung cấp tại cần thơ

Học trung cấp tại Cần Thơ giúp tiết kiệm tối đa chi phí đi lại, sinh hoạt…

Có thể xem đây là điều kiện thuận lợi lớn để những bạn trẻ cùng những người yêu thích công việc nghề bếp hay NHKS được theo đuổi đam mê, nắm bắt các cơ hội tốt cho tương lai của mình.

Học nhanh – tay nghề chắc – dễ tìm việc làm

CET xét tuyển với những đối tượng đạt một trong các tiêu chí dưới đây. Tùy vào điều kiện đầu vào mà bạn sẽ có thời gian học hệ tương đương chỉ từ 1  – 3 năm. Cụ thể:

Hệ 1 năm

Trường hợp 1: Học sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông và hoàn thành khoá Nghiệp vụ Bếp trưởng hoặc Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu.

Trường hợp 2: Sinh viên đã tốt nghiệp hệ Trung cấp chuyên nghiệp trở lên (ngành nghề bất kỳ).

Hệ 2 năm

Dành cho học sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT).

Hệ 3 năm

Dành cho học sinh đã tốt nghiệp Trung học cơ sở (THCS).

So với 4 – 6 năm ở các bậc học cao hơn, bạn chỉ mất 1 – 3 năm là đã có tay nghề vững chắc để đi làm ngay, sớm tích lũy được nhiều kinh nghiệm để có thu nhập tốt cũng như thăng tiến lên các vị trí cao.

cơ hội việc làm khi học tập tại cet

Sinh viên có nhiều cơ hội việc làm khi học tập tại CET

Cùng với đó, các nhà tuyển dụng ngày càng đánh giá cao kỹ năng nghiệp vụ nghề và thái độ làm việc của ứng viên mà không quan trọng bằng cấp nên sinh viên trung cấp sẽ có lợi thế hơn khi đi tìm việc làm. Với khả năng thành thạo nghề và những kỹ năng mềm, kỹ năng tiếng Anh được đào tạo trong chương trình học tại CET, sinh viên có thể nhanh chóng chiếm được “cảm tình” của nhà tuyển dụng và dễ dàng tìm được việc làm phù hợp.

Học 1 ngành nhận 2 chứng chỉ tại CET

Thay vì dành 3 năm cấp 3 rồi học lên các bậc học cao hơn mất khoảng 3 – 6 năm nữa là khoảng 6 – 9 năm mới có bằng để đi làm, học trung cấp từ khi tốt nghiệp THCS hoặc dở dang cấp 3 là lựa chọn thông minh cho những bạn trẻ không đủ điều kiện học lên cao. Với bằng tốt nghiệp THCS, học trung cấp tại CET, bạn chỉ cần thêm 3 năm nữa là có thể vừa nhận được bằng Trung cấp chuyên nghiệp để tham gia ngay vào thị trường lao động.

cơ hội nhận bằng trung cấp

Học sinh học hết THCS có cơ hội nhận bằng trung cấp CET chỉ trong vòng 3 năm

Sinh viên am hiểu tiềm năng phát triển – dễ nắm bắt cơ hội việc làm và kinh doanh

Trước xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, du lịch đã và đang phát triển mạnh mẽ trên cả nước nói chung và tại Cần Thơ hay khu vực ĐBSCL nói riêng. Cùng với đó là sự đầu tư mạnh mẽ của mạng lưới các tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn, khu nghỉ dưỡng quốc tế vào các dự án tại đây cũng như trên cả nước.

Theo số liệu thống kê của Phòng Quản lý Du lịch, Sở VHTTDL Cần Thơ, trong quý I – 2019, Cần Thơ đã đón hơn 2,7 triệu lượt khách đến tham quan, tăng 6,8% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt 32,3% kế hoạch năm. Các doanh nghiệp lưu trú cũng phục vụ 739.000 lượt khách. Với những tiềm năng này, nhu cầu tuyển dụng đầu bếp, nhân viên ngành NHKS tại Cần Thơ liên tục tăng cao. Chưa kể đó cũng là tiềm năng hấp dẫn để kinh doanh ẩm thực.

học tập tại quê nhà

Học tập tại quê nhà giúp sinh viên hiểu rõ tiềm năng để nắm bắt cơ hội việc làm, kinh doanh.

Tổng kết

Vì thế, việc học, nắm vững kỹ năng các ngành nghề này và sở hữu bằng trung cấp giá trị trong tay cùng lợi thế am hiểu văn hóa, tiềm năng tại quê nhà, các bạn trẻ tại Cần Thơ và ĐBSCL sẽ dễ dàng nắm bắt được cơ hội việc làm cũng như kinh doanh hơn.

Bạn có thể đến đăng ký trực tiếp tại địa chỉ liên kết đào tạo của CET tại: 57 Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ hoặc để lại thông tin tại form bên dưới hay gọi tới tổng đài 1800 6552 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhé!

Điểm: 3.75 (4 bình chọn)

Tác giả: Viên Quản Trị

Cập nhật các thông tin, tin tức sự kiện hoạt động tại CET, cập nhật lịch khai giảng các ngành đào tạo, tư vấn chọn nghề, làm thủ tục nhập học cho sinh viên.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn