Bếp hát mùa II quay trở lại: ý nghĩa, sôi động với chủ đề “nâng cánh tôi bay”

“Chữ thầy trong cõi người ta
Dặm dài hoa nắng trời xa biển đầy”

20/11 mỗi năm lại đến, không chỉ có hàng ngàn bạn trẻ trên khắp cả nước hòa vào không khí vui tươi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Mà đâu đó còn có rất nhiều lứa học trò đã ra trường đều luôn nhớ, mong mỏi được hướng đến thầy cô với một lòng tri ân sâu sắc nhân ngày đặc biệt này. Và học viên, sinh viên tại Hướng Nghiệp Á Âu và trường Trung cấp Kinh Tế – Du Lịch TP.HCM (CET) cũng đang rộn ràng hòa cùng vào dòng cảm xúc đó.

“Bếp hát” cất lên, thay cho lời tri ân sâu sắc đến người truyền lửa

Nâng bước bao thế hệ trẻ vào tương lai, đồng hành đến khi các học trò thân yêu có đôi cánh vững vàng để sẵn sàng góp phần vào công cuộc chuyển mình mạnh mẽ của ngành Nhà hàng – Khách sạn của đất nước, các Giảng viên tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) và CET vẫn luôn âm thầm đảm nhiệm trọng trách vĩ đại ấy. Và cũng đằng sau thành công của mỗi học viên, sinh viên luôn có bóng dáng đội ngũ những cán bộ công nhân viên (CBCNV) ngày đêm tận tụy, hỗ trợ không ngừng. Tất cả đã trở thành động lực cổ vũ đưa các bạn trẻ chạm đến ước mơ và đỉnh cao nghề nghiệp.

Hiểu được điều ý nghĩa đó, mong muốn tạo cơ hội cho các học viên, sinh viên thể hiện lòng tri ân với các thầy cô trong dịp đặc biệt này, HNAAu và CET chính thức phát động cuộc thi Bếp hát mùa II mang chủ đề “Nâng cánh tôi bay”. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, diễn ra từ ngày 05/11 – 12/11 của nhà trường.

Bếp hát

Bếp hát mùa II quay trở lại đầy ý nghĩa và sôi động

Hòa giọng cảm xúc – Bắt nhịp đam mê cùng “Nâng cánh tôi bay”

Nối tiếp chủ đề “Cảm ơn người” 2017, Bếp hát quay trở lại và chính thức khởi động với thể lệ cuộc thi như sau:

1. Thời gian nhận clip:

05/11 – 12/11/2018

2. Đối tượng dự thi:

– Học viên/ Sinh viên/ Cựu học viên

– Nhân viên HNAAu, CET

3. Hình thức dự thi:

Thể hiện 1 bài hát yêu thích theo hình thức đơn ca, song ca hoặc nhóm (tự quay clip) và gửi về email: social@huongnghiepaau.com (trong thời gian quy định ở trên)

Nội dung gửi: Họ Tên – Số ĐT – Ngành học – Tên bài hát

Lưu ý: Có thể up clip lên Google Drive, share để chế độ Public, rồi gởi Link cho BTC.

P/s: Có thể tham gia cùng nhân viên HNAAu tại chi nhánh

– Clip gửi về dự thi sẽ được BTC đăng tải trên Fanpage Hướng Nghiệp Á Âu

(https://www.facebook.com/huongnghiepaau/), các bạn share và kêu gọi tương tác để được tính thêm điểm cộng.

– Giảng Viên & BTC sẽ chấm điểm để chọn ra 3 tiết mục xuất sắc nhất tham gia biểu diễn cùng Giảng Viên tại đại tiệc Tri Ân 19/11/2018.

4. Cách tính điểm

– Điểm = 40% điểm tương tác + 60% điểm từ BTC/ Giảng Viên chấm

✳ Điểm tương tác:

– Like = 5đ

– Reaction khác = 7đ

– Comment = 10đ

– Share = 20đ

✳ Điểm BTC/ Giảng Viên chấm dựa vào các tiêu chí:

– Giọng hát: 40đ

– Sự đầu tư cho tiết mục dự thi: 30đ

– Chất lượng Clip: 20đ

– Thời gian tham gia (sớm): +10đ

Thể lệ chương trình

Thể lệ chương trình

Cuộc thi Bếp hát không chỉ nhằm mục đích kết nối, gắn kết Giảng viên cùng toàn thể Học viên cũng như CBCNV của HNAAu, CET. Đồng thời, đây còn là sân chơi và cơ hội để các bạn học viên bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang cận kề.

Ba tiết mục xuất sắc nhất sẽ được tham gia biểu diễn cùng Giảng viên ngay tại sân khấu chính của đại tiệc Tri ân. Vậy, giọng ca nào sẽ có cơ hội thể hiện trực tiếp những tình cảm ấy dành cho thầy cô, được thể hiện tài năng đến với cộng đồng học viên Á Âu trên toàn hệ thống? Đặc biệt, trở thành một trong số ít học viên được tham gia đại tiệc Tri ân vào ngày 19/11/2018 tại GRAND PALACE?

Chúng tôi đang chờ các video clip thú vị từ các bạn! Hãy nhanh tay, nhanh tay đăng ký tham gia cuộc thi ngay hôm nay để được tỏa sáng trên sâu khấu các bạn nhé!

Điểm: 4.2 (5 bình chọn)

Tác giả: Viên Quản Trị

Cập nhật các thông tin, tin tức sự kiện hoạt động tại CET, cập nhật lịch khai giảng các ngành đào tạo, tư vấn chọn nghề, làm thủ tục nhập học cho sinh viên.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn