Rộn ràng “Đăng ký nhanh tay, nhận ngay quà Tết” cùng CET

Nhân dịp Tết đến xuân về, một năm mới sắp bắt đầu với nhiều cơ hội nghề nghiệp đang mở ra trước mắt, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) cùng Trường Trung cấp Kinh tế – Du lịch TP.HCM (CET) tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt với nhiều phần quà hấp dẫn.
[toc]
Chỉ còn vài ngày nữa, một năm 2018 với những buổi học đáng nhớ cùng nhiều kỷ niệm về thầy cô, bạn bè và của các bạn sẽ khép lại. Một hành trình mới sẽ mở ra, nhiều thử thách nhưng cũng rất đáng để mong chờ. Với mục tiêu đem lại niềm vui và sự hứng khởi trong học tập cho các sinh viên nhân dịp đầu năm mới, từ ngày 05/12/2018 đến hết ngày 25/01/2019, HNAAu cùng CET tưng bừng triển khai chương trình khuyến mãi “Đăng ký nhanh tay, nhận ngay quà Tết” với nhiều phần quà ý nghĩa dành cho Học viên/ Sinh viên/ Khách hàng khi đăng ký các khóa học tại HNAAu và CET.

Đối tượng áp dụng và thể lệ chương trình

Theo đó, tất cả Khách hàng/Sinh viên (KH/SV) khi đăng ký và hoàn thành đủ học phí ít nhất 1 Cấp độ/Tín chỉ/Khóa học ở tất cả chương trình học bất kỳ tại Hướng Nghiệp Á Âu, CET sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn và thiết thực, cụ thể như sau:

Nhận ngay 1 voucher trị giá 300.000 đồng hoặc 500.000 đồng

Nhận ngay 1 phần quà dành riêng cho mỗi chuyên ngành, cụ thể:

– 1 đôi Giày bảo hộ (Giày bếp) đối với SV/KH đăng ký ngành Kỹ Thuật Chế Biến Món Ăn.

Giày bảo hộ ngành Bếp
Giày bảo hộ dành cho SV ngành Bếp

– 1 bộ Cutlery gồm 5 dao, 3 nĩa, 3 muỗng đối với SV/KH đăng ký ngành Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn.

Bộ quà tặng dành ngành Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn
Bộ quà tặng dành cho SV ngành Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn.

Lưu ý đối với chương trình tặng quà Tết của CET

– Tất cả các giải thưởng sẽ không được quy đổi thành tiền mặt hoặc bất kỳ hình thức nào khác có giá trị tương đương.

– Voucher chỉ áp dụng khi SV đăng ký tiếp ở Cấp độ/ Tín chỉ/ khóa học tiếp theo.

– Voucher có giá trị đến hết tháng 06/2019.

– Bên cạnh đó, CET sẽ được quyền sử dụng tất cả dữ liệu, hình ảnh người tham gia về việc truyền thông, quảng bá về chương trình hoặc thương hiệu nếu có.

Đây vừa là món quà ý nghĩa nhằm hỗ trợ cho công việc học tập thêm thuận tiện vừa là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần cho các Sinh viên trong quá trình theo học tại CET. Thông qua chương trình “Đăng ký nhanh tay, nhận ngay quà Tết”,  CET mong muốn những phần quà trên sẽ giúp các bạn sinh viên sẽ có thêm niềm vui và động lực để phấn đấu hơn nữa trong học tập cũng như giành được những thành tích tốt trong năm Kỷ Hợi này.

Một năm mới sắp mở ra với nhiều niềm vui và một hành trình mới đang chờ đón bạn. Hướng Nghiệp Á Âu và CET tự hào là đơn vị đào tạo nghề uy tín đồng hành cùng bạn trên con đường tiếp thu kiến thức và rèn luyện kỹ năng nghề để trở thành những nhân sự giỏi chuyên môn, vững tay nghề trong lĩnh vực Nhà Hàng – Khách Sạn, Ẩm Thực và Dịch Vụ.

Hãy nhanh chân đến với CET tại địa chỉ: 147 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình, TPHCM để không bỏ lỡ bất kỳ quà tặng và ưu đãi hấp dẫn nào từ chương trình “Đăng ký nhanh tay, nhận ngay quà Tết”, bạn nhé.

Điểm: 4.33 (6 bình chọn)

Tác giả: Viên Quản Trị

Cập nhật các thông tin, tin tức sự kiện hoạt động tại CET, cập nhật lịch khai giảng các ngành đào tạo, tư vấn chọn nghề, làm thủ tục nhập học cho sinh viên.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn